Hotline: 0983388185
Giỏ hàng 0 item(s)
0 item(s)
support
 

Xe đạp cho phụ nữ sau sinh - người bạn đồng hành cho vóc dáng thon gọn

 

Sức khỏe và vóc dáng luôn là một trong những vấn đề nóng bỏng nhất được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Do tính chất công việc văn phòng cũng như chế độ ăn chưa hợp lý nên nhiều chị em bị thừa cân, béo phì, tích mỡ không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà lâu ngày còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Với phụ nữ sau sinh thì cân nặng luôn là vấn đề khiến họ mệt mỏi. Hiểu được điều đó, xe đạp cho phụ nữ sau sinh - người bạn đồng hành cho vóc dáng thon gọn đã được ra đời mang đến những trải nghiệm thú vị cho mỗi người sử dụng. Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu về sản phẩm này chưa?
xe đẹp trợ lực 28.2

Xe đạp trợ lực hỗ trợ cho phụ nữ sau sinh

 
Sử dụng xe đạp cho phụ nữ sau sinh có giúp giảm cân không?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người đặc biệt là chị em phụ nữ sau sinh. Bởi lẽ, sau sinh sức khỏe của người phụ nữ bị ảnh hưởng rất nhiều hơn hết lại khó có thể áp dụng các biện pháp giảm cân nghiêm ngặt do phải đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho con. Chính vì thế việc đạp xe nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp, không nặng nhọc mà vẫn tiêu hao được nhiều năng lượng. Đây là một trong những bí quyết giảm cân hiệu quả nhất được nhiều người áp dụng kể cả đấng mày râu.

Nên đạp xe trong bao lâu là tốt nhất?

Với các môn thể thao nói chung và đạp xe giảm cân nói riêng, không phải chúng ta cứ đạp xe lâu là có thể giảm được nhiều cân. Mà đòi hỏi chúng ta phải có kế hoạch và lịch trình cụ thể đặc biệt là với những bà mẹ bỉm sữa. Ban đầu chúng ta có thể đạp xe trong vòng 30 phút sau đó tăng dần tùy vào thể lực của mình. Tuy nhiên không nên đạp xe trong quãng đường dài trong thời gian ngắn và quá sức vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Trong một tuần chúng ta cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi cũng như cho các cơ bắp được thư giãn.
xe đạp tập thể dục

 
Nên đạp xe bao nhiêu km/giờ là tốt nhất?

Đây cũng là vấn đề khiến cho nhiều người phải tranh luận. Có ý kiến cho rằng càng đạp xe với vận tốc nhanh thì càng tiêu hao được nhiều năng lượng. Điều này không sai nhưng nó cũng phải phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người. Đồng thời, tùy vào địa hình chúng ta đi để điều chỉnh tốc độ đi sao cho phù hợp. Khi bạn đi trên đường gập ghềnh, khó khăn thì chúng ta cần đạp với tốc độ vừa phải để có thể giữ được năng lượng.  Đường bằng phẳng thì chúng ta có thể đạp nhanh hơn để có thể tiết kiệm thời gian và tiêu hao nhiều năng lượng.

Lưu ý khi sử dụng xe đạp cho phụ nữ sau sinh

-    Trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ: đạp xe cũng là một trong những hình thức tham gia giao thông cùng với các phương tiện khác. Chính vì thế chúng ta cần trang bị cho mình đầy đủ nón, mũ bảo hiểm dành riêng cho việc vận động thể thao để đảm bảo sự an toàn, tránh chấn thương nếu chẳng may bị va đập.
-    Mang theo nước: Đây là một vật không thể thiếu đối với mỗi vận động viên thể thao đặc biệt là khi đạp xe. Khi vận động cơ thể chúng ta sẽ tiêu hao nhiều năng lượng , đổ mồ hôi, mất nước vì thế nếu không bổ sung nước sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khiến chúng ta mệt mỏi., hoa mắt. Bạn có thể sử dụng nước lọc hoặc các loại nước khoáng, không nên sử dụng các loại nước có ga.

Với những lợi ích trên đây, chắc hẳn chị em nào cũng muốn sắm ngay cho mình một chiếc xe đạp. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm xe đạp cho phụ nữ sau sinh tại đường link dưới đây: https://vuaxedapnhatbai.vn/xe-dap-dien-tro-luc-danh-cho-nu/.

Ngoài ra, để chọn lựa được một sản phẩm ưng ý, quý khách hàng có thể liên hệ ngay tới hotline của King Bicycle - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối xe đạp Nhật chính hãng tại Việt Nam theo Hotline: 0983388185.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng để nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ tại địa chỉ: 643 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội.